Khắc kim loại bằng laser giá rẻ tại TpHCM

Khắc kim loại bằng laser, khắc laser trên kim loại,

 khắc kim loại giá rẻ tại TpHCM


   Ngoài in hình trên ly sứ, công ty in quà tặng Tín Phát Lộc chúng tôi còn chuyên nhận khắc kim loại bằng laser, như cắt khắc nhôm, sắt, inox... với hệ thống máy khắc laser công nghệ hiện đại nhất hiện nay, chúng tôi bảo đảm rằng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt chúng tôi còn chương trình giảm giá cho khách hàng có đơn hàng lớn, số lượng càng nhiều thì giá càng giảm đấy nhé.
khắc kim loại bằng laser
   Với sự phát triển của công nghệ khắc Laser hiện đại như ngày hôm nay thì việc chạm khắc lên các thiết bị kim loại đã trở nên rất dễ dàng và đa dạng hơn rất nhiều. Khắc laser có những ưu điểm nổi bật như :tốc độ khắc nhanh, tạo nét khắc tinh xảo.. Vì thế công nghệ khắc Laser đã và đang đáp ứng được nhu cầu sản xuất công nghiệp và tạo nên một xu hướng mới cho thị trường quà tặng thêm phần độc đáo, mới lạ và rất được ưa chuộng vì vẻ đẹp và độ tinh xảo của nó.

khắc laser lên kim loại

   Công Nghệ Khắc Laser đã mở ra bước phát triển mới trong ngành chạm khắc thiết bị kim loại và trở thành trào lưu mới trong thị trường quà tặng hiện nay. Đây chính là đỉnh cao của công nghệ trang trí, thể hiện phong cách của người sử dụng thông qua những thiết kế sáng tạo, độc đáo. Đồng thời đây còn là cách giúp bạn biểu đạt tâm ý đến với những người thân yêu!

Khắc trang sức bằng laser

   Công Nghệ Khắc kim loại bằng laser cùng với việc thiết kế và trang trí đã tạo nên những sản phẩm thật đặc biệt. Với công nghệ khắc Laser những vật liệu hoặc quà tặng bằng kim loại như chiếc móc khóa, móc điện thoại sẽ được xử lý nhẹ nhàng, làm bóc lớp phủ trên bề mặt kim loại nhưng không hề thay đổi hình dạng và bề mặt sản phẩm, giúp tạo nét khắc có độ bền cao. Do đó, việc khắc laser lên vật dụng kim loại không còn phải lo ngại về vấn đề nét chữ bị nhòe, hình ảnh, logo bị mờ, bị phai hay mất màu theo thời gian.

khắc kim loại bằng laser

 Ngoài ra Công ty chúng tôi còn dịch vụ  in hình trên ly sứin logo lên ly sứin hình lên pha lê lập phươngin logo lên đĩa sứ  giá rẻ nhất thị trường hiện nay, rất vinh dự được phục vụ các bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và đặt hàng tốt nhất.
Công ty TNHH DV-QC Tín Phát Lộc
-Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Tp HCM
-Hotline: 0938.749.378 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp
-Email : tinphatloc@gmail.com
-Website: inlysugiare.com
-Skype: tinphatloc

In Tín Phát Lộc
Nơi thổi hồn vào quà tặng của bạn.







Tìm chúng tôi trên Facebook

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.
Truy cập trang web của chúng tôi trên Google+