In ảnh lên áo tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ in áo thun, in hình lên áo thun lẻ theo yêu cầu tại TPHCM

In áo thun, in hình lên áo đang được giới trẻ rất yêu thích bởi vì chúng ta được mặc những chiếc áo thun in hình ảnh mà mình lựa chọn, theo phong cách trẻ trung, cá tính thể hiện nét đẹp thẩm mỹ riêng. In ấn Tín Phát Lộc  giới thiệu đến bạn dịch vụ in hình lên áo theo yêu cầu cho bạn thỏa sức sáng tạo với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương, đặc biệt là độc sẽ được in trên áo, mang lại vẻ ngoài năng động và không kém phần sành điệu cho bạn.

in hình lên áo


IN ÁO THUN, IN HÌNH LÊN ÁO LẺ 1 CÁI CŨNG IN VÀ BẠN THOẢI MÁI LỰA CHỌN.

Bạn có thể chọn bất cứ hình gì để in lên chiếc áo: hình chân dung, thời trang, gia đình, bạn bè hay các tấm hình thể hiện tình cảm gắn bó giữa chàng và nàng, của các cặp lứa đôi...... Chiếc áo được in hình ảnh do chính tay bạn lựa chọn sẽ là món quà độc đáo, ý nghĩa lưu giữ những hình ảnh tuyệt vời để dành tặng những người thân yêu

IN HÌNH LÊN ÁO THUN VỚI FORM CỰC ĐẸP CHẤT LƯỢNG CAO

Với Form áo kiểu Hàn Quốc và chất liệu vải thun 4 chiều co dãn cực tốt, thoáng mát. Những chiếc áo được thiết kế rất "độc và đẹp lạ" này bạn có thể mix đồ với quần jeans, kaki, quần lửng và short… tạo nên nhiều phong cách thời trang ấn tượng, giúp bạn thể hiện gu ăn mặc của mình một cách sành điệu nhất...

DỊCH VỤ IN ÁO THUN, IN HÌNH, LOGO LÊN ÁO THUN CHỈ MẤT 20 - 30 PHÚT LẤY NGAY.

In áo thun chỉ với 20 - 30 phút bạn sẽ sở hữu ngay chiếc áo thun trẻ trung, cá tính với hình in ngộ nghĩnh, chất lượng được xử lý theo công nghệ cao Bạn có thể lưu trữ chiếc áo thun của mình trong tủ đồ theo năm tháng.

- In hình, logo lên áo thun là dịch vụ mới lạ, độc đáo, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

- Hình in lên một mặt trước, màu in chất lượng cao, rõ nét, bền màu.

- Áo thun cổ tròn, ngắn tay, màu trắng, chất liệu thun co giãn 4 chiều cao cấp thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.


CÁCH THỨC SỬ DỤNG DỊCH VỤ IN HÌNH LÊN ÁO THUN, ÁO NHÓM TẠI TPHCM

Bạn chỉ cần giao file ảnh cho chúng tôi thì bạn đã có thể cầm trên tay một chiếc áo thun in hình độc chỉ sau 20 phút. Các nhân viên thiết kế sẽ tận tình giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh sao cho phù hợp, vừa vặn khi in lên áo. Hình ảnh được in theo chất lượng công nghệ cao, đảm bảo không nhăn và không nhòe màu, bong tróc. Hình xuất hiện trên mặt trước áo với độ in sắc nét, bền màu dù cho bạn có giặt giũ bằng máy đi chăng nữa.
Dịch vụ In áo thun lẻ, in hình lên áo giá rẻ tại TPHCM

Ngoài ra Công ty chúng tôi còn dịch vụ  in hình trên ly sứin logo lên ly sứin hình lên pha lê lập phươngin logo lên đĩa sứ  giá rẻ nhất thị trường hiện nay, rất vinh dự được phục vụ các bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và đặt hàng tốt nhất.
Công ty TNHH DV-QC Tín Phát Lộc
-Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Tp HCM
-Hotline: 0938.749.378 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp
-Email : tinphatloc@gmail.com
-Website: inlysugiare.com
-Skype: tinphatloc

In Tín Phát Lộc
Nơi thổi hồn vào quà tặng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm chúng tôi trên Facebook

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.
Truy cập trang web của chúng tôi trên Google+