In hình lên ly đổi màu cảm biến nhiệt tại TpHCM

In hình lên ly cảm biến nhiệt, ly đổi màu, ly huyền ảo 

giá rẻ tại TpHCM

   Một sản phẩm quà tặng được yêu thích nhất tại Shop cửa hàng quà tặng Tín Phát Lộc chúng tôi chính là ly cảm biến nhiệt, ly đổi màu hay còn được gọi là ly huyền ảo. Ly cảm biến nhiệt là loại ly đặc biệt, có lớp men ngoài cùng là men cảm biến nhiệt, nên sẽ mất màu ở nhiệt cao, tận dụng đặc điểm này chúng tôi đã in hình lên ly  và đem lại nhiều bất ngờ cho khách hàng đấy.
ly cảm biến nhiệt

   Khi ở nhiệt độ thường ly đổi màu có màu đen, đỏ, xanh... hình ảnh đã in lên ẩn sau lớp men cảm biến nhiệt nên ta không thấy được gì cả, nhưng điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn rót nước nóng vào, hình ảnh mà bạn in lên sẽ dần dần hiện ra hoàn toàn trước sự ngỡ ngàng của bạn ^^ . Chính vì thế mà nó còn có tên gọi là ly huyền ảo đấy.

Ly khi chưa đổ nước ấm

   In hình trên ly sứ huyền ảo để làm quà tặng cho người thân hoặc người ấy của bạn quả đúng là một lựa chọn tuyệt vời, vừa gây ngạc nhiên, tạo cảm giác thích thú vừa ý nghĩa mà còn mang đậm thương hiệu riêng của bạn.
Sau khi rót nước ấm

   Với công nghệ in chuyển nhiệt nên hình ảnh được chuyển hoàn toàn lên ly, cho hình sắc nét và màu sắc hoàn hảo. Ngoài ra độ bền của hình in bằng công nghệ chuyển nhiệt cũng rất cao, không lo hoen ố hay bong tróc như những loại khác đâu nhé.
in hình lên ly đổi màu

Ngoài ra Công ty chúng tôi còn dịch vụ  in hình trên ly sứin logo lên ly sứin hình lên pha lê lập phươngin logo lên đĩa sứ  giá rẻ nhất thị trường hiện nay, rất vinh dự được phục vụ các bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và đặt hàng tốt nhất.
Công ty TNHH DV-QC Tín Phát Lộc
-Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Tp HCM
-Hotline: 0938.749.378 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp
-Email : tinphatloc@gmail.com
-Website: inlysugiare.com
-Skype: tinphatloc

In Tín Phát Lộc
Nơi thổi hồn vào quà tặng của bạn.


Tìm chúng tôi trên Facebook

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.
Truy cập trang web của chúng tôi trên Google+