Nhận in cốc đôi tình yêu, in cốc đôi đẹp giá rẻ tại tphcm

Nhận in cốc đôi, in cốc đôi tình yêu đẹp giá rẻ tại TpHCM

   In cốc đôi, in ảnh lên cốc đôi, in hình trên ly đôi đang là một dịch vụ được rất nhiều cặp tình nhân hiện nay ưa chuộng bởi tính hữu dụng và ý nghĩa mà nó mang lại. Chọn quà tặng cũng là một nghệ thuật đấy, đâu phải lúc nào quà tặng phải mắc tiền thì mới đem lại ý nghĩa, nhất là khi yêu nhau rồi thì quà tặng càng phải thực dụng hơn một chút so với lúc mới quen nhé. 
Cốc đôi tình yêu

   Với giá thành chỉ từ 100 - 200k là bạn đã có một món quà cực kì độc đáo và độc quyền, không phải lo đụng hàng với bất cứ một sản phẩm quà tặng nào khác, mà ý nghĩa mà nó mang lại thì rất lớn. Hình ảnh kỷ niệm của bạn cùng người ấy được in lên cốc lúc nào cũng xuất hiện trên bàn làm việc, hay khi ăn uống, bảo đảm là bạn sẽ được người ấy nhớ đến cả ngày luôn !
ly đôi tình yêu

   Ngoài giá thành hợp lý với mọi túi tiền ra, in hình trên ly sứ bằng công nghệ in chuyển nhiệt có chất lượng tốt hơn hẳn so với các loại in thường khác, hình ảnh sắc nét, chân thật, màu sắc không bao giờ bị phai nếu bạn không cào xước mạnh. Bạn chỉ cần chọn hình ảnh mà mình thích, sau đó gửi mail đến cho chúng tôi, hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng, có rất nhiều mẫu cốc đôi để bạn lựa chọn. Sau đó chúng tôi sẽ điều chỉnh lại kích thước ảnh cho phù hợp rồi tiến hành in chuyển nhiệt lên cốc. Bạn có thể lấy hàng ngay hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận tay cho bạn.
cốc đôi tình yêu đẹp

   Với những tiện ích mà in cốc đôi tình yêu mang lại, bạn không cần phải băn khoăn khi sắp đến ngày sinh nhật hay ngày lễ tình yêu, ngày 8-3 mà chưa biết tặng gì cho "gấu" nữa nhé. 
ly đôi tình yêu đẹp

Ngoài ra Công ty chúng tôi còn dịch vụ  in hình trên ly sứin logo lên ly sứin hình lên pha lê lập phươngin logo lên đĩa sứ  giá rẻ nhất thị trường hiện nay, rất vinh dự được phục vụ các bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và đặt hàng tốt nhất.
Công ty TNHH DV-QC Tín Phát Lộc
-Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Tp HCM
-Hotline: 0938.749.378 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp
-Email : tinphatloc@gmail.com
-Website: inlysugiare.com
-Skype: tinphatloc

In Tín Phát Lộc
Nơi thổi hồn vào quà tặng của bạn.

Tìm chúng tôi trên Facebook

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.
Truy cập trang web của chúng tôi trên Google+