In hình lên ly quai tim đẹp giá rẻ tại TpHCM

In hình lên ly quai tim, in ảnh lên cốc quai tim 

giá rẻ và đẹp tại TpHCM

Cửa hàng in quà tặng Tín Phát Lộc chúng tôi chuyên nhận in hình trên ly  quai tim với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi nhận in ly sứ với mọi số lượng dù chỉ là một cái.

In ly sứ giá rẻ

Với những món quà thông thường ngoài thị trường thường tốn kém nhưng không đem lại nhiều ý nghĩa thì việc tự thiết kế quà tặng cho riêng mình là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể in hình kỷ niệm của mình và người thân, hình thần tượng mà người bạn muốn tặng quà yêu thích kèm với câu chúc ý nghĩa, bảo đảm từ một chiếc ly sứ bình thường đã trở thành một món quà có hồn và ý nghĩa hơn nhiều.


Ly sứ quai tim (in ly sứ giá rẻ) với quai hình trái tim là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa cũng như tình yêu gia đình và bạn bè, bạn có thể tặng cho bất kỳ người thân nào của mình để thể hiện tình cảm cũng như sự quan tâm của mình nhé. Với quai cầm chắc chắn cùng lớp men sáng bóng nên hình ảnh in lên ly rất sắc nét và không bị nhòe, chúng tôi bảo đảm bạn sẽ có một món quà đẹp và độc đáo mà không ở đâu có được.


Chỉ gần gửi hình ảnh qua email hoặc trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên thiết kế sẽ chỉnh sửa và ghép hình ảnh miễn phí cho bạn, với đội ngủ nhân viên thiết kế có kinh nghiệm nên hình ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa một cách đẹp nhất.

Ly sứ quai tim dễ thương

Với công nghệ in chuyển nhiệt nên hình in lên ly sứ rất bền và không sợ bong tróc theo thời gian. Bằng chứng là có những chiếc ly mình làm hơn 3 năm rồi nhưng vẫn sáng và bóng như thường đấy nhé.

Ngoài ra Công ty chúng tôi còn dịch vụ  in hình trên ly sứin logo lên ly sứin hình lên pha lê lập phươngin logo lên đĩa sứ  giá rẻ nhất thị trường hiện nay, rất vinh dự được phục vụ các bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và đặt hàng tốt nhất.
Công ty TNHH DV-QC Tín Phát Lộc
-Địa chỉ: 103/23 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Tp HCM
-Hotline: 0938.749.378 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp
-Email : tinphatloc@gmail.com
-Website: inlysugiare.com
-Skype: tinphatloc

In Tín Phát Lộc
Nơi thổi hồn vào quà tặng của bạn.

Tìm chúng tôi trên Facebook

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.
Truy cập trang web của chúng tôi trên Google+